Qui Trình Bán Hàng Của Chúng Tôi

QUI TRÌNH BÁN HÀNG MAYLANHSO1.COM.VN

1. Tư vấn sản phẩm

  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, qua trao đổi, nắm sơ lượt hiện trạng để nhận dạng sản phẩm cần tư vấn.
  • Chúng tôi tư vấn sản quản với khách hàng thông qua: điện thoại, email, zalo hay tin nhắn.
  • Hướng khách hàng đến với sản phẩm mà chúng tôi cho rằng đúng yêu cầu của khách hàng hoặc diễn giải sâu thêm, chi tiết sản phẩm mà khách hàng đã quyết định chọn lựa.

2. Đặt hàng – Xử lý đơn hàng

  • Sau khi tư vấn sản phẩm, hoặc khách hàng đã có lựa chọn trước đó. Khách hàng đặt hàng qua trang Web maylanhso.com.vn, qua email cá nhân, điện thoại, zalo, viber, tin nhắn hay Facebook.
  • Kinh doanh maylanhso1.com.vn kiểm tra tình trạng hàng tồn kho : số lượng tồn, màu sắc, khả năng giao hàng trong thời gian sớm nhất…
  • Kinh doanh liên lạc với khách hàng để nắm các nội dung cơ bản sau :

·         Xác nhận lại model, chủng loại giá cả, thời gia bảo hành, màu sắc, tặng phẩm …(nếu có)

·         Thỏa ước với khác về thời gian giao hàng.

·         Thông tin về người nhận hàng, nơi nhận hàng, số điện thoại cần thiết, chú thích quan trọng

·         Thống nhất phương thức thanh toán với khách hàng.

·         Thông tin xuất hóa đơn giá trị gia tăng.

  • Chuyển thông tin  cho bộ phận kho vận.

3. Xuất hàng - Bộ phận kho vận

  • Xuất bill bán hàng căn cứ trên thông tin từ kinh doanh. Xuất VAT kèm theo nếu có.
  • Chuẩn bị sản phẩm giao hàng và kiểm tra toàn bộ các thông tin cơ bản
  • Giao hàng.

4. Thủ tục nhận hàng

a. Kiểm tra

  • Giao đúng thời gian, đúng nơi cần giao, đúng người nhận.
  • Cùng khách hàng kiểm tra tính nguyên đai nguyên kiện mới 100% của sản phẩm.
  • Kiểm tra đúng model, màu sắc và quy cách sản phẩm

b. Lắp đặt

  • Tư vấn sản phẩm để vị trí lắp đặt sao cho an toàn, hiệu quả và tiện dụng nhất.
  • Lắp đặt sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
  • Cho vận hành chạy thử và kiểm tra sự ổn định và tính an toàn.

c. Hướng dẫn sử dụng.

  • Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
  • Hướng dẫn kỹ thuật an toàn trong khi sử dụng.
  • Hướng dẫn khách hàng tự khắc phục những lỗi nhỏ, thông thường trong quá trình sử dụng.

5. Thủ tục thanh toán

  • Giao phiếu bán hàng, hóa đơn VAT (nếu có)
  • Bàn giao sách hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, ghi lại số Series nếu như bảo hành điện tử.
  • Thủ tục ký giao và ký nhận.
  • Khách hàng thanh toán tiền.
  • Kiểm tra vệ sinh sạch sẽ lần cuối, trả lại hiện trạng ban đầu.
  • Cám ơn và chào khách ra về.

KẾT THÚC GIAO DỊCH