Mẹo sử dụng máy lạnh vừa tiết kiệm điện vừa tốt cho sức khỏe

Sử dụng máy lạnh thường xuyên vào những ngày tháng ba nắng nóng như thế này tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ khiến cho gia đình bạn hao một khoảng tiền khá vào tiền điện mà bên cạnh đó còn tiềm tàng một số bệnh về hô hấp có hại cho sức khỏe. Vì vậy việc sử dụng máy lạnh một cách khoa học và tiết kiệm là hết sức quan trọng. Máy lạnh số 1 sẽ mách cho bạn một vài mẹo sử dụng máy lạnh hiệu quả và tốt cho sức khỏe nhé!  

Chỉnh nhiệt độ ấm hơn vào ban đêm

Nhiệt độ vào ban đêm thường thấp hơn nhiệt độ vào ban ngày và hiển nhiên ban đêm là lúc bạn nghỉ ngơi, đi ngủ và cũng không phải vận động nhiều. Chính vì vậy, khi bạn điều chỉnh máy lạnh treo tường nhiệt độ ấm hơn vào ban đêm sẽ vừa giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn, vừa tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh treo tường Panasonic. Hơn nữa, thời gian ngủ thường kéo dài 6 - 8 tiếng vào ban đêm và việc để nhiệt độ quá thấp có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, dễ khiến bạn bệnh hay mệt mỏi vào buổi sáng hơn.

Sử dụng quạt máy khi cần thiết

Đôi lúc bạn sẽ không cần phải làm lạnh toàn bộ ngôi nhà của mình, bạn chỉ mong muốn nơi bạn đang ngồi thì nên tận dụng chế độ quạt máy để tiết kiệm điện. Chế độ quạt máy cũng có thể làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện năng tốt hơn cho ngôi nhà của bạn. Đây là 1 mẹo sử dụng máy lạnh treo tường đúng cách giúp tiết kiệm điện khá hiệu quả khi chế độ quạt máy chỉ tốn điện năng không đến 1 nửa so với máy lạnh.

Bảo trì máy lạnh thường xuyên

Máy lạnh treo tường 2hp thường là thiết bị khi sử dụng nhiều sẽ tiêu tốn điện năng nhiều và cũng là thiết bị giảm hiệu suất nhanh nếu bạn không thường xuyên lau chùi, bảo trì. Việc để máy lạnh hoạt động liên tục mà không bảo trì còn khiến thiết bị dễ gây ra các sự cố hư hỏng ngoài ý muốn. Thường thì nếu bộ lọc của máy lạnh treo tường 2hp bị bám bụi dày đặc thì máy lạnh sẽ phải hoạt động với công suất cao hơn 15% so với bình thường, bên cạnh đó còn gây ra các bệnh về hô hấp như viêm xoang, viên mũi, viêm thanh quản. Vì thế, bạn nên lựa chọnnhững đơn vị bảo trì máy lạnh có uy tín trên thị trường để đảm bảo máy lạnh treo tường được vệ sinh hiệu quả và đúng cách.

Mẹo sử dụng máy lạnh vừa tiết kiệm điện vừa tốt cho sức khỏe

Giữ mức nhiệt độ ổn định vừa phải

Nhiệt độ thích hợp nhất cho phòng sử dụng máy lạnh treo tường là từ 25-28 độ C, đây là mức nhiệt độ phù hợp, không làm tiêu tốn quá nhiều điện năng mà vẫn có thể duy trì được mức nhiệt độ hợp lí nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể hàng tháng.

Máy lạnh số 1 là một đơn vị uy tín, với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, sửa chữa và bảo trì các loại máy lạnh của tất cả các hãng hiện có trên thị trường như máy lạnh treo tường Panasonic, máy lạnh tủ đứng Aikibimáy lạnh âm trần samsung,… ngoài ra trung tâm còn tư vấn hỗ trợ quý khách lựa chọn những máy điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Khắc phục nhanh chóng các sự cố đối với máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần, máy lạnh treo tường của các hộ gia đình, các công ty kinh doanh, nhà hàng,….với phương châm mang lại sự hài lòng cao nhất đến quý khách hàng

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG HIỆP LỢI

ĐC: 38/27/24 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

ĐT: (028) 8-476.685- 0902.800.999

Email: sales@maylanhso1.com.vn