Mua Máy Lạnh Âm Trần Nào Tốt? Máy Lạnh Âm Trần Panasonic Hay LG?

 

Theo đánh giá của Máy lạnh số 1 thì máy lạnh âm trần Panasonic có mức giá rẻ và bền bỉ hơn, trong khi đó, công nghệ làm lạnh, khử mùi của máy điều hòa LG lại nổi trội hơn.

Máy lạnh âm trần là lựa chọn tối ưu nhất đối với những căn phòng có diện tích lớn như văn phòng làm việc, công ty, phòng họp, hội trường...với ưu thế về thiết kế áp trần không tốn diện tích trong khi mức công suất làm lạnh lại khá cao đáp ứng nhu cầu làm mát không gian lớn tương tự các dòng máy lạnh tủ đứng.

Tuy nhiên, trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu máy điều hòa âm trần khác nhau khiến người dùng phân vân không biết nên chọn mua máy điều hòa của hãng nào, đặc biệt là điều hòa âm trần Panasonic và điều hòa âm trần LG - đây là những thương hiệu lớn, và được khá nhiều cá nhân và công ty lựa chọn để sử dụng.

Vậy mua máy lạnh âm nào tốt? máy lạnh âm trần Panasonic hay LG?                          

Máy lạnh âm trần Panasonic giá rẻ và bền bỉ

Panasonic là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng trên thị trường, tuy nhiên, máy lạnh Panasonic chủ yếu chú trọng sản xuất dòng điều hòa treo tường 1 chiều, 2 chiều inverter, chứ ít chú trọng đến các dòng máy lạnh cỡ lớn nên khá hiếm những model cho những dòng như máy lạnh âm trần Panasonic, máy lạnh tủ đứng Panasonic...trên thị trường.

Mua Máy Lạnh Âm Trần Nào Tốt? Máy Lạnh Âm Trần Panasonic Hay LG?

Hầu hết máy lạnh Panasonic trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan, v.v. chứ ít được sản xuất trong nước như những dòng máy lạnh treo tường Panasonic. Mặc dù vậy, ở cùng mức công suất làm lạnh máy lạnh âm trần Panasonic có mức giá rẻ hơn máy lạnh âm trần LG.

Chỉ từ 17 triệu đồng, bạn đã có thể sỡ hữu máy lạnh âm trần Panasonic 18000btu 1 chiều, trong khi đó giá máy lạnh âm trần LG thường từ trên 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các dòng lạnh âm trần Panasonic cũng được đánh giá cao về độ bền bỉ trong quá trình sử dụng, với thời gian bảo hành tới 7 năm.

Máy lạnh âm trần LG làm lạnh tốt và đa dạng các tính năng hơn

Rõ ràng là trong 2 thương hiệu máy lạnh âm trần này thì LG mạnh hơn Panasonic khá nhiều về mảng các dòng máy lạnh có công suất làm lạnh lớn, chính vì thế bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc máy lạnh âm trần LG hợp với nhu cầu của mình hơn là thương hiệu Panasonic.

Mua Máy Lạnh Âm Trần Nào Tốt? Máy Lạnh Âm Trần Panasonic Hay LG?

Máy lạnh âm trần LG có đầy đủ các mức công suất từ 18000btu, 24000btu, 28000btu...các dòng máy lạnh âm trần nối ống gió LG cũng đa dạng và nhiều mức công suất hơn máy lạnh âm trần nối ống gió Panasonic...Khả năng làm lạnh nhanh, sâu và rộng với cánh quạt tản gió 4 chiều, hệ thống lọc mùi, lọc bụi...cũng hoạt động khá trơn chu, đáp ứng nhu cầu khó tính nhất từ người dùng. Tuy nhiên, độ ồn là điểm trừ của hãng máy lạnh này.

Ngoài ra, các dòng máy lạnh âm trần LG có mức giá cao hơn máy lạnh âm trần Panasonic cũng là điều người dùng nên cân nhắc khi lựa chọn máy lạnh âm trần cho gia đình hoặc công ty.

Nhìn chùng, chất lượng của cả 2 dòng máy máy lạnh âm trần này đều khá tốt, và người dùng có thể chọn mua bất cứ thương hiệu nào. Nhưng nếu muốn mua mộtchiếc máy lạnh có độ bền cao thì nên chọn Panasonic, còn nếu muốn mua máy lạnh có khả năng làm lạnh tốt, nhiều tính năng hơn và có nhiều model khác nhau để lựa chọn thì nên chọn LG.