3 Đặc Điểm Nổi Trội Của Máy Lanh Panasonic Khiến Người Sử Dụng Tin Dùng

Có rất nhiều máy lạnh trên thị trường hiện nay với nhiều tính năng và kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên máy lạnh Panasonic lại được rất nhiều người yêu thích vì độ bền và chất lượng mà nó mang lại.

Hiện nay các dòng máy lạnh của hãng cũng rất đa dạng như máy lạnh treo trường, máy lạnh tủ đứng panasonic, máy lạnh âm trần panasonic được rất nhiều người tiêu dùng chào đón. Dưới đây là 5 điểm nổi trội của máy lạnh Panasonic mà người tiêu dùng yêu thích.

1. Linh kiện lắp ráp 100% nhập khẩu

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Malaysia và được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và được trở thành một trong top những máy lạnh được người Việt Nam sử dụng. Khách hàng tin tưởng nhờ linh kiện của tất cả các dòng máy lạnh Panasonic như máy lạnh tủ đứng panasonic 1hp, máy lạnh đứng 2hp,… đều giữ nguyên tất cả nguồn gốc của phụ kiện , hoàn tòan không qua bất kỳ một công đoạn lắp ráo hay tháo gỡ nào khi về Việt Nam.

Chính vì lý do này mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo mua phải hàng nhái , hàng kém chất lượng như những thương hiệu máy lạnh giá rẻ có nguồn gốc và xuất sứ không rõ ràng.

2. Sở hữu công nghê làm lạnh tiên tiến

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool:  tác dụng làm lạnh nhanh gắp 1.5 lần máy lạnh thông thường. Gúp không khí trong nhà lạnh nhanh hơn và đem lại cảm giác thoáng mát cho căn nhà với hiệu ứng tức thời.

Cảm biến Econavi: tự động điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả

Cảm biến Auto Comfort: tự động điều chỉnh công suất làm lạnh được phù hợp hơn bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm điện đồng thời tránh tình trạng nhiệt độ quá thấp.

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G: giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn những mùi hôi khó chịu mang đến cho bạn không gian trong lành nhất.

3. Tuổi thọ cao

Tuổi thọ của máy lạnh có cao hay không cũng là một trong những điều kiện tiên quyết mà người sử dụng quan tâm. Bởi vì không ai muốn bỏ tiền mua một sản phẩm mà chỉ có thể sử dụng được một khoảng thời gian. Và nắm được tâm lý khách hàng thì các dòng máy lạnh Panasonic đã làm được điều đó với những cải tiến không ngừng. 

Trong những năm qua nhờ sự cố gắng mà bây giờ quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng vì tuổi thọ máy lạnh nay đã được tăng lên gắp 3 lần. Dù điều kiện thời tiết có như thế thì người tiêu dùng cũng có thể yên tâm sử dụng và có thể tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa nếu bạn sử dụng đúng cách.