Đừng bỏ qua các tính năng phổ biến này trên máy lạnh nhà bạn

Luôn mong muốn làm sao có thể đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, các dòng điều hòa inverter thông minh hiện nay đều được các nhà sản xuất áp dụng những công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ người tiêu dùng một cách tốt hơn

Tuy nhiên, nhiều người sử dụng gần như chỉ biết đến chế độ bật/tắt, điều chỉnh nhiệt độ, tăng nấc quạt gió, chứ hiếm khi quan tâm đến các tính năng khác.

Hãy cùng maylanhso1 khám phá những tính năng nổi trội thường thấy trên chiếc điều hòa thông minh nhé.

 

1. Chế độ hoạt động êm

Theo các chuyên gia tư vấn, thì chế độ này đặc biệt hữu dụng với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em. Chúng vừa mang lại cho căn phòng luồng không khí mát mẻ, dễ chịu, vừa góp phần làm máy lạnh vận hành êm ái và yên tĩnh tuyệt đối.

Cách sử dụng: người dùng chỉ cần ấn nút Quite 1 lần trên điều khiển và chế độ hoạt động êm sẽ được kích hoạt.

Một số dòng điều hòa có chế độ này có thể kể đến như các dòng máy lạnh âm trần daikin, máy lạnh 1.5hp Toshiba,...

 

2. Chế độ làm lạnh nhanh

Sẽ thật khó chịu khi trong thời tiết nóng bức mà bạn phải chờ đợi thật lâu để chiếc điều hòa đem lại không khí mát lạnh phải không nào?

Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ vận hành ở một công suất cao nhất để đem lại hiệu quả mát lạnh trong thời gian ngắn nhất. Và khi độ lạnh đã đạt mức ổn định, máy sẽ tự động quay về chế độ bình thường, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Điển hình một số máy lạnh treo tường trang bị chế độ làm lạnh nhanh đáng nhắc đến như: máy lạnh treo tường 1.5 hp hãng daikin.

 

3. Chế độ đuổi muỗi

Chế độ đuổi muỗi có thể được xem là một tính năng cực hữu ích, đặc biệt vào mùa nóng khi mà dịch sốt xuất huyết rất dễ bùng phát.

Với khả năng phát ra sóng siêu âm bao trùm toàn bộ mọi ngóc ngách của căn phòng, những chiếc điều hòa thông minh sẽ mang lại không gian mát mẻ, xua tan nỗi lo về muỗi và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

 

4. Chế độ bảo vệ da, kiểm soát độ ẩm

Với các chị em phụ nữ thì đây đúng là giải pháp cứu cánh tuyệt vời đấy nhé!

Nhiều người cực kì ngại sử dụng điều hòa bởi lý do sợ da khô, mất đi độ đàn hồi vốn có. Nhưng đối với tính năng bảo vệ da và khả năng kiểm soát độ ẩm trên những chiếc điều hòa thông minh sẽ giải quyết triệt để nỗi ưu phiền ấy.

Tình trạng mất nước khi ở trong phòng máy lạnh nhiều sẽ bị hạn chế đến mức tối thiểu. Tiện ích này cho phép tỏa ra các phân tử nước cho da hấp thụ, cung cấp độ ẩm tối ưu và giữ cho làn da bạn duy trì căng trẻ mỗi ngày.

Trên thị trường, một số mẫu đang bán có chế độ này bao gồm máy lạnh tủ đứng panasonic có mức giá dao động từ 19 – 20 triệu đồng.