Khám Phá Ít Ai Biết Khi So Sánh Máy Lạnh Tủ Đứng Panasonic Với Máy Lạnh Âm Trần LG

Thật ra ít ai nghĩ sẽ so sánh giữa hai loại máy lạnh khác nhau cả về hãng sản xuất lẫn loại máy hoạt động.Tuy nhiên sau khi so sánh chúng ta sẽ thấy được ngoài những điểm khác nhau thì chúng còn có những điểm giống nhau đến kỳ lạ.

 

máy lạnh tủ đứng

Theo như nghiên cứu của maylanhso1 thấy được thì cả hai loại máy này đều có giá suýt soát nhau. Tuy nhiên thì máy lạnh tủ đứng Panasonic CU/CS-C18FFH có giá rẻ hơn một ít so với máy lạnh âm trần LG AT-C186PLE1. 

Vậy hãy cùng xem sự khác nhau và giống nhau của hai loại máy lạnh này nhé.

Giống nhau:

Cả hai loại máy đều có chế độ làm lạnh nhanh, giúp người sử dụng không phải chờ lau khi mở máy để hoạt động. Khi sử dụng cả hai máy đều có thể tiết kiệm năng lượng cho người sử dụng.

máy lạnh âm trần

Tuy nhiên cả hai loại máy đều không có sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện khi máy đã được sử dụng quá mức điện năng trong phòng. Có công suất làm lạnh của máy lạnh đứng 2hp.

 

Ưu điểm của hai loại máy lạnh âm trần và máy lạnh tủ đứng là có thể kháng khuẩn và khử mùi cho căn phòng luôn thơm tho, không xuất hiện những mùi ẩm mốc hay những mùi khó chịu cho căn phòng.

Được lắp đặt hệ thống quạt gió thông minh tương tự máy lạnh treo tường 2hp, khi căn phòng có mùi khó chịu thì quạt gió sẽ tạm ngưng hoạt động trong thời gian xử lý mùi khó chịu.

máy lạnh tủ đứng

Khác nhau :

Máy lạnh tủ đứng Panasonic C18FFH

Nói về máy lạnh tủ đứng của hãng Panasonic thì luôn được mọi người tin dùng và sử dụng vì mức giá tầm trung phù hợp với mọi nhà đồng thời còn có thiết kế hiện đại nên được mọi người ưa chuộng.

 

Về chế độ gió thì máy lạnh tủ đứng Panasonic có thế điều chỉnh hướng gió qua trái hoặc phải như các loại máy tủ đứng khác.

các bộ phận của máy lạnh tủ đứng

Máy có chức năng hẹn giờ để có thể tắt, mở tự động khi người sử dụng quên mất. Việc có chức năng hẹn giờ giúp có thể tiết kiệm điện và tránh sử dụng máy trong thời gian quá lâu có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dàn tản nhiệt hầu hết được lắp đặt ngoài trời nên phải tiếp xúc với rất nhiều yếu tố gây ăn mòn như không khí, nước, mưa,… Để hạn chế được sự ăn mòn đối với dàn nóng, máy lạnh tủ đứng Panasonic C18FFH đã được phủ một lớp mặt nạ chống ăn mòn hiệu quả gấp 3 lần.

Máy lạnh âm trần LG AT-C186PLE1

LG luôn được mọi người tin tưởng sử dụng vì lâu nay LG luôn nổi tiếng là hãng uy tín với các thiết bị công nghệ. Vì là máy lạnh âm trần nên thường có công suất máy cao hơn loại máy lạnh tủ đứng nên khi sử dụng nhiều người sẽ chọn máy lạnh của hãng LG để có thể có nhiều niềm tin hơn.

Vì là máy lạnh âm trần nên không có khả năng điều chỉnh hướng gió như máy lạnh tủ đứng mà ở đây máy lạnh có chế độ gió bằng cách đảo cánh, giúp cả căn phòng đều có thể lạnh như nhau.

máy lạnh âm trần LG

Máy không có chức năng hẹn giờ nhưng có khả năng có thể tự khởi động lại.Trường hợp nguồn điện đột nhiên bị lỗi, chức năng này sẽ giúp máy tự khôi phục các chế độ đã được cài đặt trước đó khi điện nguồn được khôi phục lại.

máy lạnh âm trần

Hai cảm biến nhiệt độ trong phòng (trên thân dàn lạnh và trên remote).Trên thân dàn lạnh và trên remote gắn tường đều có một cảm biến nhiệt độ, những cảm biến này sẽ cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng.

Chỉ bằng thao tác gạt switch phía sau màn hình LCD của remote, ta sẽ lựa chọn được thông số nhiệt độ nào sẽ là cơ sở nhiệt độ điều khiển của dàn lạnh.

Sau khi so sánh ta có thể thấy được những công dụng giống nhau và khác nhau của hai loại máy lạnh. Tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn có thể dựa vào những chia sẻ của maylanhso1 mà có thể lựa chọn được loại máy lạnh tủ đứng hay máy lạnh âm trần phù hợp với mình.