Những cải tiến công nghệ máy điều hòa mới nhất

 

Trong những năm vừa qua, máy lạnh là vật dụng không thể thiếu trong nhà, văn phòng, công ty, quán cà phê, v.v. của người dân Thành phố HCM. Xã hội càng phát triển thì cuộc chiến cải cách công nghệ của các loại máy lanh âm trần, máy lạnh treo tường càng trở nên sôi nổi. Trong năm 2017, các ông trùm máy lạnh ứng dựng hàng hoạt các công nghệ mới, đem đến tiện ích cho đời sống của  người tiêu dùng.

Sau đây là 4 mức cải tiến mới thú vị giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng, nhiên liệu, và bảo vệ môi trường chung.

Máy nén 8 cục

Trước đây các thế hệ máy lạnh âm trần cũ, khi đạt tới nhiệt độ đủ lạnh, thì máy lạnh tự động ngắt; nhiệt độ tăng lên, hệ thống máy lạnh tự bật trở lại. Việc liên tục ngắt hoạt động dẫn đến gia đình bạn bị tốn một điện năng một cách vô ích.

Tuy nhiên với công nghệ điều hòa mới nhất Digital Inverter máy nén 8 cực giúp nhiệt độ phòng ổn định, không cần bật tắt liên tục. Năng suất làm lạnh được tăng hiệu quả điều chỉnh, máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Và một tin vui cho gia đình bạn, với máy máy lạnh Digital Inverter 8 cực giúp tiết kiệm đến 68% điện năng tiêu thụ và làm lạnh nhanh hơn 43% so với điều hòa thông thường. Điều này có nghĩa là bạn càng có thể tiết kiệm điện hơn khi sử dụng các loại máy lạnh âm trần trong công ty, văn phòng.

Những cải tiến công nghệ máy điều hòa mới nhất trong năm 2017

Làm lạnh tức thì

Trong những ngày nắng nóng, máy lạnh âm trần mất khá nhiều thời gian vận hành để không gian đảm bảo đủ mát. Với chức năng làm lạnh nhanh (Fast Cool), trong vòng 30 phút đầu, máy hoạt động tối đa công suất để mọi góc phòng được làm lạnh tức thì.

Những cải tiến công nghệ máy điều hòa mới nhất trong năm 2017

 

Ngủ sâu, một người dùng

Chế độ ngủ sâu (Good Sleep) kiểm soát nhiệt độ tối ưu, điều chỉnh độ ẩm cân đối và luồng khí lạnh lan tỏa đến từng góc phòng. Nhờ đó tạo ra môi trường lý tưởng để người dùng có cảm giác thoải mái suốt đêm cho giường đặt tại vị trí bất kỳ.

Tính năng một người dùng (Single User Mode) giúp máy nén hoạt động ở công suất thấp hơn, giảm lượng điện tiêu thụ mà vẫn đảm bảo nhiệt độ phòng như ý muốn. Chức năng này thường có trong các loại máy lạnh treo tường đời mới.

Thiết kế dễ vệ sinh, loại vi khuẩn

Lưới lọc lắp đặt bên ngoài giúp việc tháo, chùi rửa dễ dàng hơn, không cần mở nắp hoặc kéo mạnh. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể thực hiện ngay tại nhà, tiết kiệm một khoản phí không nhỏ.

Lưới được bao bọc bởi lớp vật liệu kháng khuẩn. Cùng với đó, tính năng Virus Doctor giúp thanh lọc không khí, vệ sinh máy và loại bỏ 99% virus, vi khuẩn, các tác nhân kích ứng trong không khí có thể gây hại cho sức khỏe hô hấp.

Những cải tiến công nghệ máy điều hòa mới nhất trong năm 2017

Máy lạnh số 1 chuyên cung cấp các loại máy lạnh âm trần, máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng của hàng chục các nhãn hàng máy lạnh cao cấp như: Sharp, Toshiba, LG, Samsung, v.v... Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu sử dụng các loại máy điều hòa công nghệ mới của quý khách.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG HIỆP LỢI

ĐC: 38/27/24 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

ĐT: (028) 8-476.685- 0902.800.999

Email: sales@maylanhso1.com.vn