Những Suy Nghĩ Lỗi Thời Khi Sử Dụng Máy Điều Hòa

 
Ngày nay tại Việt Nam, vào mỗi mùa nắng nóng thì mỗi gia đình đều cần một chiếc máy điều hòa trong gia đình để có được sự mát mẻ và thoải mái khi ở trong chính căn nhà của mình. Tuy nhiên vẫn còn một số suy nghĩ sai lầm về tác hại mà máy điều hòa mang lại. Hãy cùng maylanhso1 điểm qua những suy nghĩ sai lầm về người bạn máy lạnh thân thiết nhé.
 
1. Dùng điều hòa sẽ dễ bị hư da
 
Với các dòng máy điều hòa trước kia thì người sử dụng trong đó có các chị em phụ nữ không thích khi sử dụng điều hòa đó là sẽ có hiện tượng gây khô da. Tuy nhiên thì người dùng vẫn phải chấp nhận sử dụng vì muốn có một không gian mát mẻ hơn. Nhiều người đã sử dụng nhiều phương pháp để khác phục tình trạng đó như phải có một chai xịt khoáng hoặc máy tạo độ ầm trong căn phòng có máy lạnh. Nhưng với thời đại ngày nay thì sao phải “xoắn” khi đã có nhiều loại máy điều hòa khắc phụ được tình trạng đó? 
 
Những Suy Nghĩ Lỗi Thời Khi Sử Dụng Máy Điều Hòa
 
Ví dụ như dòng máy lạnh treo tường Panasonic mới đây, ứng dụng nguyên lý làm mát đồng đều và dễ chịu của các hang động trong tự nhiên nên có thể duy trì độ ẩm trên da lên đến 98%. Như vậy bạn không cần phải lo lắng về việc da sẽ bị khô khi sử dụng máy lạnh rồi đúng không nào.
 
2. Dễ bị tốn điện khi sử dụng
 
Khi sử dụng máy điều hòa thì chắc chắn nhà nào cũng lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng khi mà mọi thứ đều tăng giá nhưng chỉ có lương là không tăng như hiện nay. Và khi mùa hè đến thì việc sử dụng tối đa máy điều hòa trong các hộ gia đình là việc không thể tránh khỏi và chính vì vậy sẽ khiến cho tiền điện tăng đến mức chóng mặt. Chia sẻ nỗi lo này của các gia đình, công nghệ biến tần inverter đã được ra đời, cho phép điều hòa hoạt động thông minh hơn, tiết kiệm hơn. Ngoài ra, tất cả dòng inverter của LG sản xuất  năm 2017 đều có thể tiết kiệm điện lên đến 70%, mang lại lợi ích tài chính lớn lao đối với những nơi cần phải sử dụng liên tục nhờ đó sẽ giúp các gia đình có được một chiếc điều hòa tiết kiệm điện nhất hiện nay.
 
Những Suy Nghĩ Lỗi Thời Khi Sử Dụng Máy Điều Hòa
 
3. Hiện tượng lạnh cục bộ 
 
Nhiều người sử dụng đã phàn nàn về việc lạnh cục bộ khi sử dụng máy điều hòa. Có nghĩa là khi mà bạn ngồi tại một nơi trực diện với hướng gió của máy điều hòa thì mọi không khí lạnh sẽ đổ dồn về nơi đó khiến bạn lạnh đến run người. Còn nếu như bạn là người ngồi ở phía góc thì dù cho nhiệt độ đã được mở ở nhiệt độ phù hợp nhưng bạn vẫn không cảm thấy lạnh hoặc chỉ thấy mát nhẹ mà thôi.
 
Những Suy Nghĩ Lỗi Thời Khi Sử Dụng Máy Điều Hòa
 
Tuy nhiên tình trạng lạnh cục bộ này đã được khắc phục triệt để ở các dòng máy điều hòa hiện đại và cực thông minh. Ngay khi khởi động, cánh đảo gió tập trung hướng vào người dùng, làm mát cực nhanh nơi người dùng đang hiện diện. Khi căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, cánh đảo gió sẽ tự động điều tiết để hướng luồng gió lên cao, lan tỏa làn gió mát lạnh đi khắp căn phòng, tránh gây cảm giác quá lạnh.