Thương Hiệu Máy Lạnh Daikin

 Daikin Industries. LTD được thành lập từ năm 1924 tại đất nước mặt trời mọc. Trãi qua những năm nghiên cứu và phát triển, Daikin đã cho ra đời hệ thống máy lạnh Packaged đầu tiên vào năm 1951 tại Nhật Bản. Với hệ thống điều hòa không khí này, Daikin đã mang lại cho con người một cuộc sống thoải mái dựa trên các nền tảng công nghệ tiên tiến.

 

Phát huy sức mạnh công nghệ, năm 1982 Daikin cho ra đời dòng sản phẩm máy lạnh VRV đầu tiên. Hệ thống máy lạnh VRV được đánh giá là khai phá mở màn có tính đột phát công nghệ cao. Daikin là tiên phong.

Phương diện quốc tế, Daikin đã khẳng định thương hiệu của mình qua các công trình tiêu biểu như : Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hilea tại Brazil , The City Center của Indonesia, Đại Học Doshisha ở Nhật Bản hay Cung Điện Westminster thuộc Vương quốc Anh…

DAIKIN TẠI VIỆT NAM

Năm 2008, Daikin có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Công Ty Cổ Phần Việt Kim. Năm 2015 đánh dấu sự chính thức của Daikin tại Việt Nam với tên gọi Công Ty Cổ Phần Daikin Air Conditioning (Việt Nam).

Cho đến thời điểm hiện tại, Daikin đã xây dựng hơn 90 đại lý bán hàng ủy quyền trên khắp 64 tỉnh thành tại Việt Nam.

Daikin hiện đang có 4 dòng sản phẩm điều hòa dân dụng, 3 dòng điều hòa thương mại và 4 dòng điều hòa công nghiệp với hàng trăm sản phẩm khác nhau đang lưu thông trên thị trường.

Phương châm, nghĩ đúng nhưng làm khác, Daikin chú trọng đến 2 yếu tố chủ đạo để phục vụ con người

  • Sản phẩm thân thiện với môi trường
  • Sức khỏe và sự thỏa mãn của con người.

 Để thực hiện điều này, các kỹ sư tại Daikin không ngừng nghiên cứu, đầu tư, thử nghiệm và cho ra các sản phẩm kỹ thuật tiên tiến nhằm đạt được 2 trong số tiêu chí quan trọng của sản phẩm. Chứng minh thông qua các số liệu sau : 

  • Có hơn 80 nhà máy Daikin trên toàn thế giới.
  • Được bán tại hơn 140 quốc gia
  • Đầu tư hơn 300 triệu USD cho các hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Đối với người tiêu dùng tại Việt Nam, Sản phẩm điều hòa không khí của Daikin được chọn lựa vì :

  • + Tính đa dạng của sản phẩm.
  • + Thiết kế phù hợp với tập quán, văn hóa, thậm chí trong bố cục thiết kế của người Châu Á.
  • + Sản phẩm hoạt động bền bỉ, ổn định.
  • + Chế độ bảo hành và dịch vụ chu đáo cho cả đại lý và người sử dụng.

Tất cả điều đó, tạo nên thương hiệu Daikin.

Maylanhso1.com.vn luôn đánh giá cao Daikin. Bài viết này, được đầu tư một cách kỹ lưỡng, nhằm tạo một góc nhìn khách quan để giới thiệu đến các bạn hơn là một sản phẩm PR. Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline 0902800999 để được tư vấn kỹ thuật miễn phí. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý bạn, quý khách hàng.