Vị trí lắp đặt điều hòa hợp với phong thủy của từng căn phòng

Lắp đặt các loại máy lạnh tủ đứng reetech, máy lạnh treo tường panasonic,… ở vị trí thích hợp không chỉ mang lại hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà việc lắp đặt hợp với phong thủy cũng sẽ đảm bảo được sức khỏe của các thành viên trong gia đình và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Ở mỗi căn phòng khác nhau thì vị trí lặp đặt máy lạnh cũng sẽ khác nhau. Cùng maylanhso1.com.vn tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

 

Lắp đặt máy lạnh trong phòng ngủ

Khoảng thời gian chúng ta ở trong phòng ngủ là khá nhiều vào một ngày, vì vậy nếu lắp đặt và sử dụng máy lạnh treo tường samsung, máy lạnh tủ đứng reetech,...không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Lưu ý khi lắp đặt máy lạnh trong phòng ngủ là không lắp ở phía trên đầu giường và đối diện với giường. Khi gió thổi trực tiếp vào cơ thể, chúng ta rất dễ mắc phải những căn bệnh về đường hô hấp và khiến cơ thể trở nên mệt mỏi.

 

Vị trí lắp đặt điều hòa hợp với phong thủy của từng căn phòng

 

Lắp đặt máy lạnh trong phòng học, làm việc

Việc sử dụng máy lạnh trong phòng làm việc có rất nhiều lợi ích, giúp căn phòng luôn luôn được mát mẻ, người ngồi trong phòng luôn thoải mái, không cảm thấy nóng nực, bức bối, điều này khá thuận lợi cho việc tập trung học tập và suy nghĩ. Khi lắp đặt máy lạnh trong phòng này thì nên lắp ở hướng Bắc vì theo phong thủy khi được cung cấp nguồn năng lượng gió thì hướng này khá tốt cho những người thường xuyên nghiên cứu và học tập.

 

Lắp máy lạnh ở phòng khách

Đầu tiên thì máy lạnh không nên được lắp đặt đối diện với bộ ghế ngồi vì như thế sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, bên cạnh đó việc gió từ máy lạnh treo tường panasonic, máy lạnh treo tường samsung hay bất kì loại máy lạnh nào khi thổi trực tiếp vào người ngồi sẽ ảnh hưởng tới công việc và sự nghiệp của gia chủ.

 

Vị trí lắp đặt điều hòa hợp với phong thủy của từng căn phòng

 

Tránh việc lắp đặt máy lạnh đối diện cửa ra vào vì theo phong thủy như vậy có nghĩa là thổi hết tài khó và vận may ra ngoài. Trong trường hợp nếu gia đình bạn đã lỡ lắp đặt ở vị trí trên thì bạn có thể sử dụng rèm cửa để che lại.

 

Lắp đặt máy lạnh trong phòng bếp

Các gia đình không nên lắp đặt máy lạnh đối diện với bếp vì nó sẽ thổi mất đi sự ám áp và tình cảm, thứ mà gia đình nào cũng cần có và không muốn đánh mất. Bên cạnh đó thì bếp cũng là nơi nấu ăn, nếu máy lạnh thổi trực tiếp vào thì có thể sẽ làm giảm đi nguồn năng lượng nấu nướng của bạn.

Vì vậy, khi lắp máy lạnh trong phòng bếp bạn cần phải chú ý lắp đặt ở một vị trí hợp lý, không để hướng gió thổi thẳng vào bếp.

 

Vị trí lắp đặt điều hòa hợp với phong thủy của từng căn phòng