7 Máy Lạnh 1 Ngựa Giá Rẻ Bạn Nên Sở Hữu

 

Việt Nam là một nước có tỉ lệ dân số trẻ và đang phát triển ngày càng nhanh. Chính vì vậy nhu cầu tìm mua những chiếc máy lạnh mới nhưng giá rẻ đang là xu hướng. Đáp ứng nhu cầu này, Máy lạnh số 1 đưa ra danh sách 7 máy lạnh 1 ngựa giá rẻ bạn nên sở hữu.

Máy lạnh Sharp 1.0Hp Inverter X9UEW

Giá: 6.250.000

Đứng đầu danh sách là máy lạnh treo tường Sharp X9UEW, là máy lạnh 1 ngựa giá rẻ bạn nên sở hữu, có chức năng chống sốc, chống ăn mòn, chống rung, chống sấm sét, chống hư hại, chống cháy và vận hành ổn định.

7 Máy Lạnh 1 Ngựa Giá Rẻ Bạn Nên Sở Hữu - Máy Lạnh Tiết Kiệm Điện Giá Rẻ

• Công nghệ J-Tech inverter cho phép máy kiểm soát toàn bộ năng lượng trong quá trình hoạt động, từ đó điều chỉnh các hoạt động của giàn nóng, giàn lành và cánh quạt sao cho phù hợp để hiệu suất tiêu thụ điện ở mức thấp nhất.

• Chế độ ECO cho phép điều chỉnh nhiệt độ một cách thông minh, giúp căn phòng bạn không trở nên quá lạnh, đảm bảo đúng thiết lập ban đầu mà bạn đã chọn.

• Máy lạnh treo tường Sharp X9UEW sử dụng gas R32 tiên tiến nhất, giảm thiểu đến mức tối đa việc tác động đến môi trường và bầu khí quyển (tính ngay thời điểm hiện tại năm 2018).

Máy lạnh LG 1.0HP Inverter V10ENW

Giá: 6.690.000

LG luôn đặt biệt chú trọng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm, do đó tất cả những sản phẩm máy lạnh treo tường lg đều có nét đẹp riêng. Máy lạnh LG V10ENW là máy lạnh tiết kiệm điện inverter vừa đẹp, vừa sang trọng, phù hợp với hầu hết không gian bố cục của đa số căn phòng.

7 Máy Lạnh 1 Ngựa Giá Rẻ Bạn Nên Sở Hữu - Máy Lạnh Tiết Kiệm Điện Giá Rẻ

• Công nghệ 3M: lọc sạch bụi bẩn có kích thước cực nhỏ ngay tại màng lọc, tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc gây hại lên đến 99%, mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho căn phòng thân yêu của bạn.

• Công nghệ Smart inverter: kiểm soát năng lượng chủ động, điều tiết hoạt động của máy nén, quạt, độ lạnh một cách thông minh làm cho máy có khả năng tiết kiệm điện lên đến 70%. Bạn có thể kiểm soát năng lượng bằng tay qua chức năng Watt trên remote. Chức năng này có 4 mức sử dụng cho bạn tùy chọn để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

7 Máy Lạnh 1 Ngựa Giá Rẻ Bạn Nên Sở Hữu - Máy Lạnh Tiết Kiệm Điện Giá Rẻ

 

Máy lạnh Mitsubushi Electric GH10VA-V1

Giá: 9.350.000

Mitsubishi Electric GH10VA-V1 có thể nói là máy lạnh tiết kiệm điện giá rẻ, được trang bị công nghệ biến tần Inverter và tính năng Eco Cool cho phép bạn hạn chế được lượng điện năng sử dụng lên đến 20% qua mỗi lần hoạt động.

7 Máy Lạnh 1 Ngựa Giá Rẻ Bạn Nên Sở Hữu - Máy Lạnh Tiết Kiệm Điện Giá Rẻ

• Hệ thống màng lọc không khí Nano Platinum có khả năng khống chế và tiêu diệt những loại vi khuẩn siêu nhỏ, nấm mốc có hại, tồn tại trong không khí và khử mùi hôi nhanh chóng sau khi máy lạnh hoạt động.

• Máy lạnh Mitsubishi Electric GH10VA-V1 có thể lọc sạch những bụi bẩn, phấn hoa cùng các nhân tố gây dị ứng khác tồn tại trong không khí thông qua bộ lọc Enzyme Xanh.

• Chức năng tiên tiến Fuzzy Logic "I FEEL" của máy lạnh Mitsubishi Electric GH10VA-V1 giúp bạn sẽ chìm vào giấc ngủ êm ái, sâu lắng nhất, hơn thế bạn còn tiết kiệm được khá khá lượng điện năng tiêu thụ mỗi ngày với công nghệ này.

Máy lạnh Toshiba 10PKCVG Inverter

Giá 9.900.000

Với công suất hoạt động 1.0 HP cùng hàng loạt những ưu điểm như làm lạnh cực nhanh, lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa, có thể nói, máy lạnh Toshiba 10PKCVG là máy lạnh 1 ngựa giá rẻ bạn nên sở hữu.

 Máy Lạnh 1 Ngựa Giá Rẻ Bạn Nên Sở Hữu - Máy Lạnh Tiết Kiệm Điện Giá Rẻ

• Công nghệ inverter: giảm lượng điện năng tiêu thụ rất hiệu quả và có độ bền cao cũng như tuổi thọ lâu dài lên đến 10 năm.

• Công nghệ Magic Coil: bề mặt ngoài của máy được phủ một lớp nhôm làm cho bụi bẩn không có khả năng bám trụ vào, ngăn ngừa được các vi khuẩn có hại tồn tại lâu ngày hoàn toàn không tốt cho sức khỏe.

7 Máy Lạnh 1 Ngựa Giá Rẻ Bạn Nên Sở Hữu - Máy Lạnh Tiết Kiệm Điện Giá Rẻ

 

• Công nghệ Toshiba IAQ chứa hai nhân tố Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc có khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây hại trong bầu không khí và ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của chúng rất hiệu quả, mang lại bầu không khí trong lành và an toàn nhất cho cả gia đình.

Máy lạnh Electrolux 1HP ESM09CRM-A5

Giá: 5.391.000

Máy lạnh Electrolux 1HP ESM09CRM-A5 có công suất hoạt động 1.0 ngựa nên sẽ phù hợp nhất cho những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng học hay phòng làm việc cá nhân.

7 Máy Lạnh 1 Ngựa Giá Rẻ Bạn Nên Sở Hữu - Máy Lạnh Tiết Kiệm Điện Giá Rẻ

• Bộ lọc HD 4 trong 1 : Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi, loại bỏ nấm mốc, mang luồng không khí trong lành đến cho  gia đình của bạn.

• Chế độ ECo dễ thấy ở những chiếc máy lạnh treo tường hay máy lạnh âm trần, tiết kiệm năng lượng cho máy, hiệu suất tiêu thụ năng lượng đáng kể 3.88 (W/W)

• Chế độ làm lạnh nhanh tức thì Turbo với quạt đẩy gió cực mạnh, hơi lạnh đạt cực đại, làm cho nhiệt độ trong phòng giảm nhanh, giúp bạn có cảm giác thoải mái ngay.

Máy lạnh Mitsubushi 10YN-S5 làm mát cực nhanh, tiết kiệm điện hiệu quả

Giá: 8.750.000

Máy lạnh Mitsubishi Heavy 10YN-S5 được thiết kế với lớp vỏ ngoài màu trắng sang trọng góp phần tô điểm thêm cho nét thẩm mỹ của không gian. Công suất làm lạnh đạt 8.530 BTU/giờ phù hợp khi được lắp đặt tại những nơi có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng khách nhỏ.

7 Máy Lạnh 1 Ngựa Giá Rẻ Bạn Nên Sở Hữu - Máy Lạnh Tiết Kiệm Điện Giá Rẻ

• Công nghệ Inverter tiên tiến: có khả năng tự động giảm công suất hoạt động của máy nén khi nhiệt độ trong phòng đã đạt được như điều chỉnh, góp phần tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ và tránh tình trạng hao phí năng lượng không cần thiết.

• Máy lạnh Mitsubishi Heavy 10YN-S5 có khả năng làm lạnh nhanh chóng trong chỉ vài phút sau khi khởi động.

• Chức năng tự khởi động sau khi có mất điện: nếu mất điện đột ngột, máy lạnh sẽ ngừng hoạt động trong khoảng thời gian đó, tuy nhiên, khi có điện lại, máy sẽ nhanh chóng tự khởi động lại và hoạt động như bình thường mà không cần bất kì thao tác nào từ bạn.

MÁY LẠNH SAMSUNG AR10KVF

Giá: 8.390.000

Thiết kế Tam diện không chỉ độc đáo về thiết kế mà còn thông minh về hiệu năng, công suất 1 Hp thích hợp với những không gian phòng dưới 15 mét vuông. Máy lạnh treo tường Samsung là máy lạnh 1 ngựa bạn nên sở hữu

7 Máy Lạnh 1 Ngựa Giá Rẻ Bạn Nên Sở Hữu - Máy Lạnh Tiết Kiệm Điện Giá Rẻ

• Công nghệ Digital Inverter và Smart Saver giúp duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên, tiết kiệm điện lên đến 31% mà vẫn giúp bạn luôn mát mẻ.

• Công nghệ Virus Doctor và bộ lọc Full HD nâng cao việc lọc bằng cách loại bỏ ngay cả những hạt bụi siêu nhỏ và biến đổi không khí ô nhiễm thành không khí sạch và trong lanh. Việc vệ sinh bộ lọc cũng rất dễ dàng.Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là rửa sạch bụi dưới vòi nước chảy vệ sinh bộ lọc.

7 Máy Lạnh 1 Ngựa Giá Rẻ Bạn Nên Sở Hữu - Máy Lạnh Tiết Kiệm Điện Giá Rẻ

• Máy lạnh treo tường samsung có tính năng vệ sinh tự động, tự động chạy quạt ngay cả sau khi bạn tắt máy, để giữ mọi thứ khô ráo và không gây mùi khó chịu, cũng như ngăn ngăn ngừa các tác nhân có thể gây bệnh.

Để tham khảo thêm một số các dòng máy lạnh điều hòa tiết kiệm điện nhất hiện nay bạn vui lòng truy cập cại website maylanhso1.com.vn