Máy lạnh âm trần và máy lạnh treo tường

Hiện nay trên thị trường đã và đang xuất hiện nhiều loại máy lạnh khác nhau với nhiều chức năng và công dụng khác nhau như: máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh treo tường , điều hòa nối ống gió… Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm của riêng mình và giá cả phù hợp với từng loại không gian và nhu cầu của người dùng. 
 
Mặc dù có rất nhiều loại máy điều hòa khác nhau nhưng ngày nay người dùng vẫn thường tin tưởng và ưa chuộng các loại máy điều hòa âm trần và máy điều hòa treo tường hơn các loại máy điều hòa khác, vì chúng có những ưu điểm vượt trội hơn những máy lạnh khác. 
 
Máy lạnh âm trần và máy lạnh treo tường
 
Máy lạnh âm trần: với thiết kế gọn nhẹ, độc đáo, khá gọn gàng, có công suất lớn nên điều hòa âm trần thường không phổ biến nhiều trong các ngôi nhà của gia đình. Điều hòa âm trần với khả năng làm mát cả không gian rộng lớn nên thường được sử dụng cho những nơi có không gian rộng lớn như nhà hàng, giảng đường, khách sạn, phòng học,…Chính vì vậy nên nó là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều doanh nghiệp vì những đặc thù ưu việt mà bản thân chiếc máy này sở hữu. 
 
Với kích thước máy lạnh âm trần nhỏ gọn, tiện dụng trong thiết kế nên chiếc máy lạnh âm trần được lắp đặt dễ dàng và gắn trên trần nhà giúp tạo ra được khoảng không thông thoáng, tận dụng được không gian hiệu quả hơn. 
 
Với các không gian lớn, nơi mà những dòng máy lạnh treo tường hoặc máy lạnh tủ đứng không thể làm lạnh tới được thì các dòng máy lạnh âm trần là sự lựa chọn tuyệt vời. Quạt tản gió của điều hòa âm trần sẽ phân phối khí lạnh khắp không gian giúp cho không gian trong phòng được mát đều hơn. Do đó các cửa hàng, văn phòng rất yêu thích vì sự thuận tiện này, chiếc máy lạnh âm trần sẽ rất phù hợp ở những công trình lớn, khu vực đông người. Giá máy lạnh âm trần trên thị trường hiện nay khoảng từ 20 triệu trở lên, nó sẽ phù hợp hơn đối với các danh nghiệp. 
 
Máy lạnh âm trần và máy lạnh treo tường
 
Máy lạnh treo tường: phù hợp để lắp đặt và sử dụng trong không gian gia đình. Với thiết kế đẹp và gọn, kích thước máy lạnh treo tường tương đối nhỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình,  tiết kiệm không tốn quá nhiều không  gian lắp đặt, không ảnh hưởng hay lấn chiếm không gian của bạn, thường thì máy lạnh gắn tường được lắp đặt ở vị trí tốt nhất để không khí lạnh được phân tán đều quanh phòng của bạn; có thể ở vị trí gần trên trần nhà. Do đó, một máy điều hòa treo tường cho phép bạn sử dụng luôn cả phần không gian mà loại khác máy khác lấn chiếm.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG HIỆP LỢI
CHUYÊN SỬA CHỮA, BẢO TRÌ VÀ VỆ SINH MÁY LẠNH
 
Là một đơn vị uy tín, với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, sửa chữa và bảo trì các loại máy lạnh của tất cả các hãng hiện có trên thị trường như máy lạnh treo tường panasonic, máy lạnh tủ đứng Aikibi, máy lạnh âm trần samsung,… ngoài ra trung tâm còn tư vấn hỗ trợ quý khách lựa chọn những máy điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng hoàn toàn miễn phí.
 
Khắc phục nhanh chóng các sự cố đối với máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần, máy lạnh treo tường của các hộ gia đình, các công ty kinh doanh, nhà hàng,….với phương châm mang lại sự hài lòng cao nhất đến quý khách hàng. Ngoài ra công ty chúng tôi cũng cung cấp đến cho mọi người nhiều loại máy lạnh âm trần giá rẻ hay nhiều loại máy lạnh giá rẻ khác phù hợp với nhu cầu của người dùng.