Một Số Loại Máy Lạnh Âm Trần Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Bạn đang muốn mua cho mình một máy lạnh để giảm bớt cái nóng đem lại cơn gió mát mẻ cho ngôi nhà hay văn phòng làm vệc của mình trong mùa hè sắp tới. Nếu ngôi nhà của bạn có diện tích nhỏ hay căn phòng làm việc không gian không quá rộng thì việc lựa chọn một chiếc máy lạnh tủ đứng sẽ chiếm nhiều không gian trong căn phòng vì vậy một máy lạnh âm trần sẽ rất thích hợp cho sự lựa chọn của bạn. 
Máy lạnh âm trần hiện đang được rất nhiều người lựa chọn vì nó có những đặc thù mà chiếc máy điều hòa này sở hữu. Với thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng gắn trên trần nhà hay trên vách tường mà không chiếm nhiều không gian của căn phòng vừa giúp tăng tính thẩm mỹ mà mang lại không khí mát mẻ, giúp tạo ra được khoảng không thông thoáng, tận dụng được không gian hiệu quả hơn.  
 
Một Số Loại Máy Lạnh Âm Trần Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay
 
Máy lạnh âm trần hoạt động với công suất cao, có khả năng điều hòa, làm mát cả một không gian rộng rãi nên chiếc máy lạnh âm trần cũng khá thích hợp với không gian của các cửa hàng, văn phòng lớn. Ngoài ra, đối với các không gian lớn, nơi mà những dòng máy lạnh treo tường hoặc máy lạnh tủ đứng không thể làm lạnh tới được thì các dòng máy lạnh âm trần là sự lựa chọn tuyệt vời. Quạt tản gió của điều hòa âm trần sẽ phân phối khí lạnh khắp không gian giúp cho không gian trong phòng được mát đều hơn. 
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lạnh âm trần với nhiều ưu điểm, nhược điểm khác nhau như: 
 
Máy lạnh âm trần Panasonic: với mẫu mã kiểu dáng đẹp, thiết kế đổi mới liên tục Panasonic được đánh giá cao về bộ bền, độ êm, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Có khả năng làm lạnh nhanh mà không bị khô da, tiết kiệm điện hiệu quả. Đặc biệt, Panasonic được đánh giá cao về dàn tản nhiệt độ bền cao, chống ăn mòn. Tuổi thọ dàn tản nhiệt gấp 3 lần với lớp mạ chống ăn mòn độc đáo, giá của các dòng điều hòa âm trần Panasonic trên thị trường cũng rẻ hơn so với nhiều hãng điều hòa âm trần khác, nên được người dùng khá ưa chuộng. Tuy nhiên, đối với dòng Inverter, máy lạnh âm trần Panasonic lại có giá thành đắt hơn so với Daikin, đây là một trong những yếu tố khiến điều hòa âm trần Panasonic bị mất điểm.
 
Một Số Loại Máy Lạnh Âm Trần Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay
 
Máy lạnh âm trần Toshiba: vốn là máy điều hoá rất được ưa chuộng ở Việt Nam vì có ưu điểm nổi bật là độ ồn thấp và máy chạy cực êm. Máy lạnh âm trần Toshiba được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy.Vì vậy sau khi người sử dụng tắt máy thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy. Tuy nhiên Toshiba là hãng duy nhất hiện nay thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Khi về sinh nên chú ý  đừng để nước dính vào board mạch này gây chết board. Motor quạt dàn lạnh thường là motor kín nước , nhưng boar mạch điều khiền lưu lượng gió của Toshiba lại không kín nước. 
 
Một Số Loại Máy Lạnh Âm Trần Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay
 
Máy lạnh âm trần Samsung: mẫu mã của Samsung khá bắt mắt, với khả năng làm lạnh hiệu quả với lượng điện tiêu thụ thấp, khả năng tiết kiệm điện đến 2 lần ở chế độ bật và tắt bằng cách tiêu thụ điện ít hơn và không tiêu thụ điện ở chế độ chờ. Làm lạnh nhanh không gian của bạn, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu đúng lúc. Và với công suất mạnh bền bỉ, bạn sẽ có không khí mát lạnh, trong lành suốt cả ngày dài.