Những thương hiệu máy lạnh Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Việt Nam

 
Nhắc đến các sản phẩm điện tử được làm bởi các công ty, doanh nghiệp Nhật Bản người tiêu dùng luôn yên tâm về mẫu mã, chất lượng. Vì “hàng” Nhật nổi tiếng bền, đẹp. Trên thị trường máy lạnh hiện nay, đa dạng các sản phẩm đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Hàn Quốc, Việt Nam, Thụy Điển, Châu Âu,…nhưng các thương hiệu máy lạnh Nhật Bản vẫn luôn được người dân ưa chuộng sử dụng nhất. Vậy nên lựa chọn thương hiệu Nhật Bản nào đây? 
 
Những thương hiệu máy lạnh Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Việt Nam
 
Hiểu được vấn đề đó, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những thương hiệu máy lạnh Nhật Bản nổi tiếng, được ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam hiện nay:
 
1. Máy lạnh Panasonic
 
Với lịch sử phát triển lâu đời, thương hiệu Panasonic đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường quốc tế: xếp các thứ hạng cao 65/100 thương hiệu tốt nhất thế giới (2005), 6/30 thương hiệu tốt nhất Nhật Bản, 5/50 thương hiệu thân thiện với môi trường nhất thế giới (2014). 
 
Đây là một thương hiệu cao cấp trên thị trường hiện nay, nhiều người yêu thích bởi dịch vụ bảo hành tốt, chất lượng cao cấp, mẫu mã đẹp, luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến vào sản phẩm của mình. 
 
Một số sản phẩm được bán tại Việt Nam:
 
 
Những thương hiệu máy lạnh Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Việt Nam
 
 
Máy lạnh âm trần
 
Máy lạnh tủ đứng
 
2. Máy lạnh Daikin
 
Daikin là thương hiệu máy lạnh của Nhật  nhưng được sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm của Daikin nổi bật với tính năng làm lạnh nhanh, ổn định và độ bền vượt trội. 
 
Hãng tập trung chuyên sâu vào máy lạnh không khí, nên các sản phẩm như máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần đặc biệt nổi tiếng, thường được các văn phòng, doanh nghiệp lớn sử dụng. 
 
Những thương hiệu máy lạnh Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Việt Nam
 
 
3. Máy lạnh Toshiba
 
Không chỉ nổi tiếng về công nghệ điện tử: tivi, điện thoại, máy tính, máy giặt,…lĩnh vực về máy lạnh, máy điều hòa của Toshiba cũng rất nổi tiếng, được nhiều người tin dùng vì các sản phẩm được làm ra đáp ứng được nhu cầu vừa bền, chắc chắn, hoạt động mạnh mẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi sử dụng, mà chi phí rất vừa phải.
 
Ngoài ra máy còn có ưu điểm tiết kiệm điện, thiết kế gọn gàng, không rườm rà, thuận tiện cho việc lắp đặt tại nhà. 
 
Một số mẫu máy lạnh được bày bán nhiều tại thị trường Việt Nam: 
 
 
- máy lạnh treo tường 1HP, 1.5HP, 2HP,…
 
- máy lạnh tủ đứng toshiba
 
4. Máy lạnh Mitsubishi
 
Được sản xuất bởi một tập đoàn công nghiệp lớn, lâu đời tại Nhật Bản, nên máy lạnh Mitsubishi được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Hãng cho ra đời những dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã lẫn giá thành, tính năng vượt trội đi kèm cũng với khả năng tiết kiệm điện, bảo hành uy tín,…Vì vậy nên thương hiệu Mitsubishi là địa chỉ tin cậy được khách hàng yêu thích lựa chọn. 
 
Những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn:
 
Những thương hiệu máy lạnh Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Việt Nam
 
 
- máy lạnh âm trần mitsubishi
 
- máy lạnh tiết kiệm điện Mitsubishi
 
- máy lạnh treo tường Mitsubishi 1 HP
 
5. Máy lạnh Aikibi
 
Đây cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn, với tiêu chí “Lợi ích của khách hàng là số 1”, Aibiki luôn mang cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ bảo hành, bảo trì, lắp đặt theo đúng chuẩn Anac of Japan. 
 
máy lạnh tủ đứng Aikibi là sản phẩm được nhiều người lựa chọn khi dùng. Với những ưu điểm: dùng được trong phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường, hoạt động ổn định, liên tục, chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. 
 
Những thương hiệu máy lạnh Nhật Bản nổi tiếng nhất tại Việt Nam