Top 5 Máy Lạnh LG Giá Rẻ Tại Máy Lạnh Số 1

 
Mùa hè đã tới rồi các bạn ơi! hãy sắm cho gia đình mình một chiếc máy lạnh treo tường để tận hưởng làn không khí trong lành, mát lạnh như que kem giữa những ngày mùa hè nóng nực này nhé. Cùng Máy lạnh số 1 điểm qua top 5 máy lạnh LG giá rẻ hiện nay, đi thôi nào! 
Máy lạnh LG 1.0 Hp Inverter V10ENQ
 
Đứng đầu danh sách là máy lạnh treo tường LG 1.0 HP Inverter V10ENQ có giá siêu rẻ 6.450.000, tuy rẻ nhưng em này vẫn sở hữu cho mình công nghệ Inverter cực khủng, có thể tiết kiệm điện lên đến 70%. Cùng điểm qua một số những điểm nổi bật có chiếc máy lạnh treo tường LG này nhé.
Top 5 Máy Lạnh LG Giá Rẻ Tại Máy Lạnh Số 1
 
  • LG V10ENQ được thiết kế rất đẹp, từ kiểu dáng, cho đến màu sắc, ngay cả những đường viền. Điều này tạo thêm phần sang trọng, lịch lãm trong căn phòng của bạn.
  • Có khả năng tự làm sạch, màn lọc kháng khuẩn 3 lớp giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc.
  • Khả năng làm lạnh cực nhanh chỉ với 1 thao tác trên remote. Máy hoạt động ngay tức thì với công suất cực đại, giảm nhanh nhiệt độ trong căn phòng của mình đến 5 độ C chỉ trong vòng 5 phút.
  • Tản nhiệt trên giàn nóng được mạ vàng, chống ăn mòn để bền bỉ theo thời gian.
Top 5 Máy Lạnh LG Giá Rẻ Tại Máy Lạnh Số 1
 
Máy lạnh LG 1.0HP Inverter V10ENW
 
Đứng thứ 2 là máy lạnh treo tường LG 1.0 HP Inverter V10ENW có giá 6.690.000 có những chức năng rất thú vị đó là tự chẩn đoán lỗi bằng đèn tín hiệu, tự khởi động lại khi mất điện, máy có khả năng tự làm sạch và vận hành êm ái khi thiết lập chế độ ngủ đêm. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, tích hợp các công nghệ tiên tiến, đây chắc chắn là sản phẩm điều hòa đáng để bạn lựa chọn trong năm 2018.
 
Top 5 Máy Lạnh LG Giá Rẻ Tại Máy Lạnh Số 1
 
  • Máy có khả năng làm lạnh cực nhanh với chức năng Jet Cool. Chỉ cần một nút bấm, máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa, quạt gió cực đại, nhiệt độ thiết lập ở 16 độ C. Căn phòng bạn hạ nhiệt nhanh chóng xuống 5 đến 10 độ chỉ trong vòng 3 đến 5 phút.
  • V10ENW sử dụng công nghệ Smart inverter của LG. Công nghệ này được gọi là kiểm soát năng lượng chủ động. Điều tiết hoạt động của máy nén, quạt, độ lạnh một cách thông minh làm cho máy có khả năng tiết kiệm điện lên đến 70% so với các máy lạnh tiêu chuẩn thông thường.
  • Tản nhiệt được mạ vàng, độ bền cực cao. Ngoài ra, máy nén được hãng LG đảm bảo cho bạn sử dụng ít nhất 10 năm. Một cam kết chất lượng cụ thể và thực tế.
 
Máy lạnh LG 1.5HP Inverter V13ENS
Giá 7.790.000
 
Giống như những máy lạnh treo tường 2hp khác V13ENS có sự tinh xảo trong thiết kế, hòa hợp độ tương phản và màu sắc, giúp cho V13ENS trở nên nổi bật và sang trọng hơn. V13ENS có chế độ tạo ẩm riêng đặt thù. Duy trì độ ẩm ở mức tiêu chuẩn 1.25, để tốt cho da, mắt và hơi thở của những người thường xuyên sử dụng máy lạnh.
 
Top 5 Máy Lạnh LG Giá Rẻ Tại Máy Lạnh Số 1
 
  • Điểm nhấn của V13ENS chính là máy sử dụng gas dẫn lạnh tiên tiến R32 - Khả năng làm lạnh ổn định và ít tác động đến môi trường.
  • V13ENS hoạt động tiết kiệm năng lượng ở chuẩn 5 sao bởi công nghệ Smart Inverter. Công nghệ này lập trình điều khiển máy nén hoạt động tự động thông minh. Cơ chế điều chỉnh nhiệt độ hoạt động tương tự làm cho máy giảm thiết tối đa năng lượng dư thừa.
  • Ngoài ra, chế độ WATT Option cho phép bạn tùy chỉnh bằng tay 4 mức điện năng tiêu thụ - 100% - 80% - 60% - 40% - để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của bạn.
Top 5 Máy Lạnh LG Giá Rẻ Tại Máy Lạnh Số 1
 
Máy lạnh 1.5 Hp Inverter LG V13ENR
Giá 7.990.000
 
Máy lạnh treo tường LG V13ENR có công suất làm lạnh 1.5 ngựa theo công nghệ Inverter tương tự như các dòng máy lạnh treo tường 2hp khác của LG, khả năng làm lạnh cực nhanh phù hợp cho diện tích phòng từ 15m vuông đến 25m vuông, xứng đáng là một trong những lựa chọn của bạn. Đối với V13ENR thì hiệu suất COP đạt tiêu chuẩn 5 sao, cấp độ hiệu suất hiệu quả nhất của máy lạnh.
 
Top 5 Máy Lạnh LG Giá Rẻ Tại Máy Lạnh Số 1
 
  • Để mang đến khả năng tiết kiệm điện 70%, LG đã nghiên cứu công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động. Cảm biết nhiệt từ giàn lạnh, sẽ truyền tính hiệu đến giàn nóng từ đó giàn nóng điều chỉnh hoạt động của máy nén và quạt cho phù hợp với nhiệt độ đã cài đặt trong phòng. Công nghệ này LG gọi là Smart Inverter.
  • LG chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng trong thiết kế chế tạo sản phẩm. Với V13ENR bạn hãy yên tâm vì nấm mốc và vi khuẩn sẽ bị loại bỏ bởi công nghệ kháng khuẩn bằng tấm lọc công nghệ 3M.
 
Top 5 Máy Lạnh LG Giá Rẻ Tại Máy Lạnh Số 1
 
Xem thêm : 7 Máy Lạnh 1 Ngựa Giá Rẻ Bạn Nên Sở Hữu , máy lạnh treo tường 2hp
 
Máy lạnh LG 1 HP Inverter V10APR
Giá 8.190.000
 
Máy lạnh treo tường LG V10APR được thiết kế với kiểu dáng tinh xảo, đẹp mắt, với công suất 1.0 hp phù hợp cho mọi không gian có diện tích từ 10 đến 18m vuông. Khác với máy lạnh treo tường bình thường, đặc điểm nổi bật nhất của chiếc máy lạnh này chính là khả năng tạo ra sóng siêu âm ở tần số đặc biệt để xua muỗi. Chức năng này có thể hoạt động độc lập mà không cần máy lạnh hoạt động.
 
Top 5 Máy Lạnh LG Giá Rẻ Tại Máy Lạnh Số 1
 
LG V10APR với tấm vi lọc 3M và tấm lọc kháng giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn và nấm mốc có hại trong căn phòng của bạn, lọc sạch bụi bẩn có kích thước từ 10 nm trở lên. Mang lại bầu không khí trong sạch, lành mạnh mà bạn mong muốn.
Máy có khả năng làm lạnh cực nhanh chỉ cần 1 nút bấm. Căn phòng của bạn sẽ giảm từ 5 đến 7 độ C chỉ trong vòng năm phút. Máy nén hoạt động ở chế độ cực đại kết hợp với cánh quạt giàn lạnh tăng tốc sẽ làm cho không khí và nhiệt độ trong phòng bạn mát lạnh ngay.
Top 5 Máy Lạnh LG Giá Rẻ Tại Máy Lạnh Số 1