Xu hướng mua hàng online

Ngày nay, với tốc độ phát triển nhanh chóng của Internet và các ứng dụng cộng đồng như Facebook, Twitter, Zalo, Viver... ngày càng làm cho thế giới trở nên "phẳng" hơn. Con người giao tiếp, tương tác thông tin với nhau nhiều hơn. Tất nhiên, thương mại điện tử cũng không nằm ngoài xu hướng này. Hiện tại, xu hướng kinh doanh mua bán online trở nên cấp thiết và nóng bỏng hơn bao giờ hết.

(Nguồn ảnh : quantri.vn)

Bỏ qua mặt trái của Internet cùng với các ứng dụng cộng đồng. Maylanhso1.com.vn chỉ đề cập những giá trị thiết thực mà nó mang lại, chúng tôi cho rằng nó tạo cho xã hội các giá trị sao  :

  • Với internet, các ứng dụng thì con người cởi mở với nhau, gắn kết với nhau nhiều hơn, thông tin được chia sẽ một cách kịp thời và nhanh chóng. Điều này tạo nên giá trị cộng đồng cao.

(Nguồn ảnh : newssun.vn)

  • Bất kể ở đâu, khi nào, con người cũng có quyền truy cập, tra cứu, học hỏi, tham khảo các thông tin trên internet. Điều này làm gia tăng kiến thức, giá trị tri thức ngày càng được nâng lên.
  • Bên cạnh đó, nhu cầu giải trí là nhu cầu không thể thiếu của con người mà Internet mang lại sự thỏa mãn.
  • Ngoài ra, Internet cùng các ứng dụng đem đến những dịch vụ tiện ích cho con người và xã hội như : tạo ra việc làm, nhiều dịch mới được hình thành thậm chí cả chuyện kết duyên đôi lứa.
 

(Nguồn ảnh : baodansinh.vn)

  • Chính vì những giá trị to lớn mà internet mang lại, công chúng cho rằng, internet là một trong những quyền của con người. Chủ quan của maylanhso1.com.vn cho rằng nhận định này hay và có cơ sở.
Vậy thì internet có tầm quan trọng gì với kinh doanh online?
Người dân nông thôn muốn mua bán buộc phải ra chợ - nơi giao thương chủ đạo chiếm khoản thời gian hàng ngàn năm nay và cho đến hiện tại.
Người dân thành thị cũng có chợ. Nhưng tách ra làm 2 mảng riêng biệt : Siêu thị và chợ cung cấp nhu yếu phẩm, Siêu thị điện máy cung cấp những vật dụng lớn trong gia đình như tivi, tủ lạnh, máy lạnh....
Còn chợ online thì sao? cứ vào google gõ cái bạn muốn tìm là có hàng chục hay hàng trăm cho bạn lựa chọn.
(nguồn ảnh : thietkeweb.center)
Xu hướng tâm lý mua hàng siêu thị điện máy của người Việt Nam.
  • Tâm lý trăm nghe không bằng một thấy, phải đến nơi xem tận mắt nó ra thế nào.
  • Có nhiều so sánh trực quan
  • Yên tâm về nguồn gốc chất lượng
  • Tâm lý nắm thằng có tóc nếu như có rủi ro kỹ thuật hoặc bảo hành.
  • Ngoài ra, còn có yếu tố đến siêu thị để thể hiện bản thân.
Được đến năm nhưng mất một : Chi phí phải trả cho món hàng cao vì khách hàng phải trả luôn tiền mặt bằng, tiền điện nước, tiền quảng cáo tivi và cả tiền lương nhân viên.
Vậy đối tượng khách hàng mua hàng online là ai?
Sao họ lại bỏ qua những yếu tố quan trọng trên mà "dám" mua online?
Những khách hàng chọn mua online chỉ cần nắm 3 điểm mấu chốt sau khi đã tham khảo và chọn lựa sản phẩm muốn mua trên một web bán hàng.
  • Hàng hóa chính hãng hay không : phiếu bảo hành hay kích hoạt điện tử và hóa đơn VAT.
  • Giá cả trạnh canh nhất sau khi tra cứu google
  • Giao hàng kiểm tra, cho hoạt động thử, hoàn toàn nhất trí rồi mới thanh toán tiền. Trong trường hợp có điểm nào chưa hoàn toàn hài lòng, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và tất nhiên là không thanh toán tiền.
Đây là những khách hàng được gọi là lịch duyệt : am hiểu kỹ thuật sản phẩm, hiểu tổng quát thị trường và rất thông minh.
Vậy thì không có lý do gì để không chọn cách mua hàng online để cộng đồng online chúng tôi phục vụ các bạn. Nếu cần tư vấn gì thêm, bạn hãy nhấc máy lên gọi 0902.800.999, maylanhso1.com.vn chúng tôi rất sẳn lòng phục vụ.
 
 

(Nguồn ảnh : bopau.com)